Saturday, June 19, 2010

and another acceptance...

higit kaninoman... kayo ang may pinakagustong makita ulit akong masaya dahil kayo ang kasama ko noong mga panahong naging hobby ko ang pagiyak at nandun kayo para pasayahin ako at palaging ipaalala sa aking OK LANG YAN...salamat sa inyo!!!

we're so happy for u
basta tandaan mo ang importante masaya kaung 2
sana mgtuloytuloy n yan basta happy k happy rin ako
true friends just want to see u happy-mommy

diz iz it!?????!!!!!!
kilig to the bones ako :D
nid ko yta read repeatedly kc kilig ako e.-ninang

naiyak ako dito ah, theres no harm in trying ta wrio. . ang masasabi ko follow ur heart na, dont think what will others say at saka matagal na pala syang may itinatagong damdamin sa u?GOSH.. .aba matindi yan. . .abangan ang sususnod na kabanata-nanay

No comments:

Post a Comment